Đã cập nhật định mức mới 1172, 1173

Phần mềm dự toán Acitt đã cập nhật các bộ định mức mới của Bộ xây dựng công bố
+ Quyết định 587 năm 2014 phần lắp đặt (sửa đổi và bổ sung 1777),
+ Định mức 588 năm 2014 phần xây dựng (sửa đổi và bổ sung),
+ Định mức 590 năm 2014 về công tác sản xuất nước sạch và quản lý, vận hành mạng lưới cấp nước,
+ Định mức 591 năm 2014 duy trì hệ thống thoát nước đô thị,
....

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

phần mềm dự toán xây dựng mới năm 2013

Phần mềm dự toán xây dựng mới năm 2013
Bạn muốn mua một bộ phần mềm dự toán Acitt phục vụ cho công việc của mình?

Bạn đang phân vân vì phần mềm có đáp ứng được nhu cầu không?

Bạn mới lần đầu tiên sử dụng phần mềm dự toán Acitt?


Tất cả những thắc mắc trên chúng tôi sẽ giải quyết giúp bạn,


Bạn mới sử dụng phần mềm Acitt hoặc chưa hiểu rõ về phần mềm này, đơn vị chúng tôi sẽ có người trực tiếp đến hướng dẫn cách sử dụng phần mềm. Tất nhiên trong qua trình sử dụng sẽ gặp phải một số vướng mắc, bạn cứ mạnh dạn gọi điện đến trực tiếp công ty, chúng tôi luôn có nhân viên trực tiếp giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bạn kịp thời,

Nếu bạn đang phân vân về phần mềm ko biết như thế nào, đừng ngại nhấc máy, chúng tôi sẽ cho người trực tiếp đến gặp bạn và cùng trao đổi. Nếu không hài lòng chúng tôi cũng xin cảm ơn bạn vì những đóng góp quý báu của mình,

Bạn muốn mua phần mềm ngay => chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn. chỉ cần nhắc máy và gọi điện

Phần mềm dự toán Acitt 2013

PHẦN MỀM DỰ TOÁN ACITT 20013

SƠ LƯỢC MỘT VÀI ƯU ĐIỂM CỦA PHẦN MỀM DỰ TOÁN ACITT.


·                     Ưu điểm lớn của Phần mềm dự toán Acitt là vận hành trên Excel với giao diện thân thiện và dễ thao tác... 

·                     Đầy đủ định mức đơn giá của tất cả các tỉnh thành về Xây dựng và các chuyên ngành khác.. 
·                     Đầy đủ các bảng biểu với nhiều tính năng tiện ích kèm theo giúp người lập dự toán tiết kiệm tối đa thời gian và thao tác..
·                     Người dùng có thể can thiệp vào dữ liệu chương trình để tạo cho mình các đơn giá định mức mới

----Một số tính năng làm việc của các bảng trong Dự toán Acitt như sau------- 

1. Bảng Dự toán tiên lượng: 

·                     Thao tác và bóc tách tiên lượng dễ dàng như: tra cứu theo mã, theo tên nội dung công việc, tra cứu liên tục nhiều công việc một lúc
·                     Diển giải tiên lượng bằng công thức tính toán tự động hoặc dài rộng cao tuỳ ý hay các hàm Excel có sẵn, đồng thời đo bóc diễn giải tiên lượng thép.. 



2. Bảng phân tích vật tư:
Theo các bộ định mức thì bảng phân tích vật tư của phần mềm dự toán ACITT 2013 phân tích đầy đủ và chi tiết nhất của các thành phần hao phí cho một công việc như: vật liệu, nhân công, máy thi công, %vật liệu khác..


3. Bảng tổng hợp vật tư:

Từ bảng phân tích phần mềm tự động tính toán qua sheets tổng hợp bao gồm các danh mục như:  vật liệu, nhân công, máy thi công với các hao phí kèm theo.. 

4. Bảng giá trị vật tư:
Cũng là một sheets khác tự động liên kết từ bảng tổng hợp vật tư để chạy theo nhiều loại giá mà người dùng có thể chọn nó như giá gốc, giá thông báo, giá thị trường..đây là một bảng biểu linh hoạt mà người dùng có một bảng giá hoàn hảo nhất.

5. Bảng chênh lệch vật tư:

Ở bảng chêch lệch phần mềm tự động tính ra số tiền chêch lệch theo từng loại chêch lệch như giữa giá gốc & giá thông báo, giá gốc & giá thị trường hay giá thông báo & giá thị trường để cuối cùng người lập dự toán có được một chi phí chêch lệch chính xác. Giá vật tư thực tế được lưu tại bảng chênh lệch VT (làm một DA có nhiều hạng mục công trình chỉ cần nhập giá 1 lần).

6. Bảng chi phí vận chuyển:

Đây là bảng tính cước vận chuyển với nhiều cách tính khác nhau, nhiều loại cước và thay đổi tuỳ theo đặc thù của từng loại cước, bảng tính này cho phép người dùng tính cước vận chuyển, cước bốc xếp nội bộ...và liên kết qua lại giữa các sheets cấn thiết. 

7. Bảng tính đơn giá chi tiết:

Một bảng tính hoàn hảo cho các nhà thầu, hoàn toàn tự động link giá từ bảng giá trị vật tư và tính toán chi tiết các thành phần hao phí kèm theo các hệ số của từng hạng mục công việc khác nhau..

Từ bảng biểu này các nhà thầu có một cái giá dự thầu chi tiết và hợp lý nhất trong hồ sơ của mình. Người dùng có thể chỉnh sửa theo ý mình,từ đó xây dựng đơn giá riêng khi lựa chọn tính năng kết xuất đon giá, định mức...



8. Bảng dự toán dự thầu:

Bảng biểu này tự động link từ bảng giá trị vật tư sau đó nhân với khối lượng công việc trong bảng dự toán mà ta có được giá trị dự thầu cho một công việc... 

9. Bảng tổng hợp kinh phí:

Bảng tổng hợp kinh phí giúp chúng ta tính toán kinh phí cũng như thanh quyết toán một cách đầy đủ và gọn gàng nhất, chi tiết nhất.. 

10. Bảng tổng dự toán:

·                     Bao gồm tính chi phí tư vấn thiết kế-chi phí kiểm tra kiểm toán, lập dự án đầu tư...
·                     Toàn bộ dự toán chạy xong phần mềm tự động cho ta bảng tổng dự toán với các chi phí và cách tính cho toàn bộ dự toán, ở bảng này chúng tôi đã xây dựng các thành phần chi phí theo nghị định và thông tư mới nhất đã được ban hành như nghị định 112 kèm theo thông tư 04 để hướng dẫn nghị định trên và quyết định 957.
·                     Đây là một bảng biểu giúp các nhà Tư Vấn Thiết Kế, Chủ đầu tư cũng như các đơn vị thẩm tra phê duyệt..đều áp dụng một cách linh hoạt..

Việc chuyển đổi từ ximăng PC30 sang PC40 trên nền Dự toán Acitt được thực hiện rất dễ dàng.

Người dùng có thể sửa,thêm hoặc bớt từ định mức,từ đó xây dựng bộ đơn giá riêng của mình do Dự Toán Acitt có hỗ trợ kết xuất định mức,đơn giá,giá vật tư…

Ngoài ra chúng tôi còn xây dựng sẵn một số biểu mẫu nhằm phục vụ tối đa cho khách hàng khi lập dự toán... 


>>>> Và cuối cùng điều quan trọng nhất đó là tất cả các bảng biểu đều nằm trong một File duy nhất của Excel bao gồm các Sheets được liên kết công thức với nhau bằng hàm Excel. 


>>>> Để biết thông tin được chi tiết hơn kính mong quý khách hàng liên lạc hoặc Online trực tiếp với chúng tôi để được giới thiệu miễn phí.
Hãy liên lạc để chúng tôi trực tiếp đến giới thiệu phần mềm.

Hoàng Minh Hưng

Holine: 0938 657 786
Mail: minhhungktxd@gmail.com


2 nhận xét:

  1. anh hưng hay quá................hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hii, lâu lâu rảnh viết vài bài cho đỡ buồn
      Có gì mới thông báo a với nha
      Chúc chú làm ăn tốt

      Xóa